Quy trình quản lý kinh doanh

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu BBU đã áp dụng quy trình quản lí kinh doanh sáng tạo và hiệu quả. Với quy trình phù hợp và...

Hãy share để mọi người cùng biết:

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng của công ty XNK bbu

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng của công ty XNK bbu

Tạo dựng các mối quan hệ chính là một chìa khóa quan trọng làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ bí quyết để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác
Xêm thêm
Phân tích doanh số và chi phi bán hàng

Phân tích doanh số và chi phi bán hàng

Một giám đốc bán hàng cấp cơ sở nhận một cách rõ nét các dữ liệu quá khứ và hiện tại về doanh số và chi phí của quận. Một câu hỏi quan trọng cho một giám đốc là, "Tôi sẽ làm cái gì với những dữ kiện này để nó là một kiểu phù hợp với quyết định mà tôi sẽ phải làm?". Đoạn này thăm dò vài tiến trình dùng phép phân tích cơ bản mà một giám đốc phải dùng để biến đổi dữ kiện doanh số và chi phí của quận thành những thông tin thích hợp hữu dụng.
Xêm thêm
Vai trò quan trọng của giám đốc bán hàng

Vai trò quan trọng của giám đốc bán hàng

Người giám đốc bán hàng khu vực đóng một vai trò then chốt trong cơ cấu quản trị bán hàng.Trách nhiệm trọng yếu của họ là quản lý đội ngũ bán hàng. Thật ra lý do để vị trí này tồn tại là sự tin rằng các giám đốc bán hàng sẽ làm tăng hiệu quả và năng lực của đội ngũ bán hàng trong khu vực. Ngoài trách nhiệm chủ yếu là lãnh đạo những nhân viên chào hàng, họ còn là đại diện của công ty đối với khách hàng và thị trường cũng như là những nguồn quan trọng về tài năng lãnh đạo.
Xêm thêm
Phương thức lựa chọn từ nhân viên bán hàng đến giám đốc bán hàng khu vực

Phương thức lựa chọn từ nhân viên bán hàng đến giám đốc bán hàng khu vực

Tuy rằng quá trình thăng tiến được mô tả là phải thông qua văn phòng của giám đốc bán hàng khu vực nhưng nhiều nhân viên chào hàng vẫn thích tiếp tục làm việc tại khu vực hoạt động hơn. Họ có sự tự do, tính độc lập, không bị nhức đầu về những công việc quản trị và có thể còn có thu nhập cao hơn cả giám đốc. Tuy nhiên, chức vụ giám đốc bán hàng khu vực là cực kỳ quan trọng đối với sự thành công của một công ty và có nhiều nhân viên hăng hái tìm kiếm cơ hội thăng tiến.
Xêm thêm
Đi đến hỏa thuận và hợp đồng

Đi đến hỏa thuận và hợp đồng

Người bán thông thạo pháp quy liên quan đến pháp luật nước mình nên khi dùng tiếng Anh khởi thảo, sẽ giúp làm cho hợp đồng phù hợp với pháp luật của mình, và nếu sau này thấy rắc rối, nếu cần dẫn chứng các điều trong pháp quy sẽ chủ động hơn.
Xêm thêm
Checklist thăm quan và đánh giá VHDN

Checklist thăm quan và đánh giá VHDN

Checklist thăm quan và đánh giá VHDN
Xêm thêm
Cách gọi điện thoại cho khách hàng chuyên nghiệp

Cách gọi điện thoại cho khách hàng chuyên nghiệp

Bạn có thể phải vượt qua nhiều thử thách khi thực hiện các cuộc gọi điện chào hàng ngẫu nhiên. Những thử thách đó có thể là: hơi bị run, mở đầu như thế nào, làm sao gặp được đúng người cần gặp (vượt qua những người "gác cổng"), tìm ra cách để chào hàng đạt hiệu quả nhanh chóng. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua những thử thách đó
Xêm thêm
Câu hỏi về lý tưởng, niềm tin, sự thỏa mãn của nhân viên

Câu hỏi về lý tưởng, niềm tin, sự thỏa mãn của nhân viên

Câu hỏi về lý tưởng-niềm tin-sự thỏa mãn của nhân viên
Xêm thêm
Phân tích doanh số và chi phí của giám đốc bán hàng

Phân tích doanh số và chi phí của giám đốc bán hàng

Phân tích doanh số là nghiên cứu dữ kiện doanh số quá khứ của công ty, với mục tiêu cố gắng xác nhận những kiểu mẫu và những mối liên hệ có ích cho việc ra quyết định quản lý. Trước khi tiến trình phân chia cơ bản của việc phân tích có thể được giải thích, những cách định nghĩa khác nhau bị che đậy khi bán hàng.
Xêm thêm
Nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp tại Công ty XNK Bbu

Nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp tại Công ty XNK Bbu

Người bán hàng nếu biết cách vẫn có thể chủ động tham gia vào quá trình hình thành giá bán. Kể cả đối với các hàng hoá đã được quy định giá cố định nhưng người bán vẫn có thể tác động vào giá cả mà khách hàng có thể chấp nhận. Có ba trường hợp sẽ xảy ra khi người bán hàng tư vấn cho khách hàng.
Xêm thêm
Nội quy lao động của công ty

Nội quy lao động của công ty

Đây là nội quy lao động áp dụng cho toàn thể nhân viên làm việc tại Công ty Cổ phần BBU
Xêm thêm
Quy trình và kỹ thuật bán hàng tại bbu

Quy trình và kỹ thuật bán hàng tại bbu

Quy trình bán hàng căn bản được xác định qua những bước sau: trước khi tiếp xúc, tiếp xúc, xác định nhu cầu của khách hàng, lựa chọn và giới thiệu hàng hóa, phát giá, thương lượng và xử ly chống đối của khách hàng và kết thúc bán hàng.
Xêm thêm
20 câu hỏi cần đặt ra cho nhóm quản lý của mình

20 câu hỏi cần đặt ra cho nhóm quản lý của mình

20 câu hỏi dưới đây nhằm giúp bạn tiếp cận với những khả năng hiện thời của công ty trong việc quản lí phương hướng chiến lược, chương trình /dự án và các hoạt động vận hành. Mỗi chủ đề chính sẽ bao gồm một số câu hỏi cùng với các lời khuyên để có thể giúp bạn thực hiện một cách hiệu quả nhất….
Xêm thêm
Chỉ số KPI cho cửa hàng siêu thị

Chỉ số KPI cho cửa hàng siêu thị

Chỉ số này phản ánh tỷ lệ lợi nhuận của từng cửa hàng ở mỗi khu vực. Bạn sử dụng tỷ lệ này so sánh mức độ hiểu quả của các cửa hàng với nhau và với tỷ lệ lợi nhuận chung.
Xêm thêm
Nguyên tắc và kinh nghiệm rút đơn hàng trong bán hàng

Nguyên tắc và kinh nghiệm rút đơn hàng trong bán hàng

Nêu bật lợi ích lớn nhất: Nêu rõ lợi ích của từng đặc trưng của các sản phẩm; Trình bày nổi bật lợi ích lớn nhất dành cho khách hàng.
Xêm thêm
Chỉ số KPI về lương

Chỉ số KPI về lương

Công thức: = tổng thu nhập/ trên tổng nhân viên. Khi xem xét mức thu nhập trung bình toàn công ty, giúp bạn xem xét mức thu nhập trung bình của công ty bạn đã phù hợp hay chưa với thu nhập trung bình của ngành hay các đối thủ cạnh tranh khác.
Xêm thêm
Phân tích cơ sở của việc lập kế hoạch và giải quyết vấn đề của giám đốc bán hàng

Phân tích cơ sở của việc lập kế hoạch và giải quyết vấn đề của giám đốc bán hàng

Giám đốc bán hàng phải thường làm những quyết định xuất phát từ việc phân tích những dữ liệu. Đoạn này sẽ thảo luận sơ lược cách triển khai và thu thập các dữ liệu thích hợp và làm sẵn sàng cho giám đốc bán hàng như thế nào.
Xêm thêm
Cách xử lý các phản đối để rút đơn hàng hiệu quả

Cách xử lý các phản đối để rút đơn hàng hiệu quả

Cần sử dụng kinh nghiệm để xác định những vấn đề gì cần bỏ qua; và cũng cần hết sức quan tâm thái độ của khách hàng khi bỏ qua những vấn đề mà khách hàng đã nêu không đúng sự thật để giúp khách hàng hiểu đúng bản chất sự việc.
Xêm thêm
Chỉ số KPI lòng trung thành

Chỉ số KPI lòng trung thành

Tỷ lệ vòng quay nhân viên = tổng số nhân viên đã tuyển / tổng số nhân viên theo kế hoạch. Tỷ lệ càng cao chứng tỏ vòng quay nhân viên cao, vòng đời của nhân viên thấp. Tỷ lệ này có thể đo lường tỷ lệ của toàn công ty, tỷ lệ của một bộ phận hay tỷ lệ theo từng chức danh. Với tỷ lệ theo từng chức danh, ví dụ: bạn quy định chỉ có 10 nhân viên bán hàng. Nhưng trong năm bạn đã tuyển 25 nhân viên thì tỷ lệ vòng quay là 25/10 = 2.5.
Xêm thêm
Kế hoạch làm việc hằng ngày của nhân viên bán hàng tại công ty Bbu

Kế hoạch làm việc hằng ngày của nhân viên bán hàng tại công ty Bbu

Chuyển giao những giấy tờ, tài liệu cho người có liên quan, hoàn tất mọi số liệu và báo cáo (Hoá đơn bán hàng, Phiếu thu công nợ…). Lưu trữ hồ sơ. Đánh giá lại những điều đạt được so với chỉ tiêu và mục tiêu đã đặt ra trong ngày.
Xêm thêm
Các vấn đề đại diện bên bán hàng

Các vấn đề đại diện bên bán hàng

Những người mua cũng có những vấn đề đạo đức ảnh hưởng tương tự như đối với các nhân viên bán hàng. Để chuẩn bị đội ngũ bán hàng trong những trường hợp này, các công ty gửi nhân viên đến những buổi seminar và đưa đạo đức học vào chương trình huấn luyện.
Xêm thêm
Chỉ số KPI về giờ làm việc

Chỉ số KPI về giờ làm việc

Bạn xem xét tổng thời gian đi muộn từng tháng, và so sánh sự tăng giảm của nó để có các biện pháp quản trị thích hợp.
Xêm thêm
 Nội quy xưởng sản xuất

Nội quy xưởng sản xuất

Đây là nội quy lao động áp dụng cho toàn thể nhân viên làm việc tại Công ty Cổ phần BBU
Xêm thêm
Chỉ số KPI về an toàn lao động

Chỉ số KPI về an toàn lao động

Tỷ lệ này được đo lường bằng số tai nạn lao động trong một tháng của mỗi bộ phận sản xuất.
Xêm thêm
Nghệ thuật giải đáp hiệu quả các chất vấn của khách hàng

Nghệ thuật giải đáp hiệu quả các chất vấn của khách hàng

Thông thường khách hàng sẽ chất vấn, vặn vẹo bạn trước khi quyết định mua hàng. Do vậy trả lời một cách thông minh, tự tin sẽ giúp bạn hoá giải những nghi ngờ, đắn đo của khách hàng và kết quả là họ chấp nhận đơn hàng do bạn đưa ra.
Xêm thêm
Làm gì để có thành công khi gặp khách hàng

Làm gì để có thành công khi gặp khách hàng

Nguyên nhân khiến người bán hàng có thể phải chờ đợi là do: người bán đến sớm hơn, khách hàng bận, hoặc khách hàng cố tình đến trễ để thăm dò thái độ của người bán trước khi tiếp xúc. Vì thế, người bán hàng cần dự trù thời gian hẹn vào kế hoạch tiếp xúc khách hàng của mình.
Xêm thêm
Chỉ số KPI tuyển dụng

Chỉ số KPI tuyển dụng

Chỉ số này đo lường mức độ hiệu quả truyền thông của bạn, số lượng CV bạn nhận được nhiều có thể là do danh tiếng công ty bạn có thể do truyền thông tốt, có thể do công việc hấp dẫn. Bạn cần làm một bảng đánh giá hỏi lại ứng viên để xem xét xem số lượng CV của bạn nhiều hay ít vì lý do nào để cải tiến cho các đợt tuyển dụng sắp tới.
Xêm thêm
Chủ động giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiêp

Chủ động giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiêp

khách hàng sẽ đánh giá doanh nghiệp qua cách ứng xử khi giao tiếp của nhân viên. Cái làm cho khách hàng nhớ đến công ty chúng ta là hình ảnh của những người mà họ đã gặp qua giao tiếp. Điều này thức sự cần thiết, nhất là khi chúng ta làm việc với người nước ngoài có nền văn hóa khác nhau với nhiều nhân tố không dễ gì thâm nhập một cách trọn vẹn.
Xêm thêm
7 Thói quen của những nhà quản lý quan hệ khách hàng thành công

7 Thói quen của những nhà quản lý quan hệ khách hàng thành công

Quản lý dịch vụ khách hàng là một công việc không hề đơn giản thậm chí khá nhiều khó khăn áp lực khi làm sao để hài lòng khách hàng mà không ảnh hưởng đến lợi ích của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, là người quản lý hệ thống call center bạn còn là người tiếp lửa đam mê, làm cầu nối để các agent hoàn thành các mục tiêu đặt ra. Mới nghe qua có thể bạn sẽ choáng ngợp và có phần quá sức. Tuy nhiên, tiếp xúc với những nhà quản lý dịch vụ khách hàng thành công trên thế giới lại dễ dàng phát hiện ra rằng họ có những thói quen thú vị giúp họ giảm bớt những khó khăn, áp lực từ công việc
Xêm thêm
Chỉ số KPI năng suất của nguồn nhân lực

Chỉ số KPI năng suất của nguồn nhân lực

Chỉ tiêu này đánh giá môt nhân viên tạo ra bao nhiêu đồng trong 1 năm. Chỉ tiêu này hữu ích khi đánh giá giữa các đơn vị cùng kd một sản phẩm của công ty hoặc so sánh với đối thủ cạnh tranh để xác định hiệu quả của nguồn nhân lực.
Xêm thêm
Làm sao để đạt đến thỏa thuận và ký hợp đồng

Làm sao để đạt đến thỏa thuận và ký hợp đồng

Người bán làm chủ khởi thảo có thể khiến bên mình càng thêm thuận lợi, tránh khỏi việc vì quá nhiều sửa đổi, mà có thể khiến cho thương lượng kéo dài và khó khăn; đồng thời, có thể tránh khỏi việc đối tác có thể lợi dụng cơ hội thảo hợp đồng để lại những chỗ “phục bút” khiến chúng ta bị lừa gạt
Xêm thêm
Nghệ thuật chào hàng báo giá của nhân viên bán hàng

Nghệ thuật chào hàng báo giá của nhân viên bán hàng

Việc ra giá trước có ưu điểm là làm cho bạn chủ động, sẽ có tác dụng gây ảnh hưởng mãi toàn bộ cuộc thương lượng, nhưng cũng bất lợi là đối tác sau khi biết báo giá của bạn có thể tự điều chỉnh cách suy nghĩ của họ mà khiến cho bạn mất điều kiện có được điều kiện giao dịch tốt hơn.
Xêm thêm
Để có thể kết thúc bán hàng hiệu quả hơn

Để có thể kết thúc bán hàng hiệu quả hơn

Kết thúc bán hàng là làm cho khách hàng tiềm năng chấp nhận mua hàng của mình. Khi bạn đã có đủ thông tin về khách hàng tiềm năng, tìm hiểu được nhu cầu của họ và chứng tỏ cho sản phẩm - dịch vụ của bạn có thể đáp ứng được những nhu cầu đó, thì đây chính là lúc có thể đề nghị họ đặt hàng. Những lời khuyên dưới đây có thể giúp thực hiện quá trình này thuận lợi và tự nhiên.
Xêm thêm
Quy trình quản lý kinh doanh Quy trình quản lý kinh doanh

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu BBU đã áp dụng quy trình quản lí kinh doanh sáng tạo và hiệu quả. Với quy trình phù hợp và...

10/ 10 - 3309 phiếu bầu

Hỗ trợ trực tuyến

 

    Hotline: 0969 232 969

        (ZALO, VIBER)

 

 

banner 1 Banner 2 Cam-ket-bbu Thời gian làm việc Giấy chứng nhận
Back to top

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

 

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác