Quy trình quản lý nhân sự

Mỗi doanh nghiệp có một mô hình, cách thức quản lý, các quy định khác nhau nên việc xây dựng quy trình nhân sự cần căn cứ...

Hãy share để mọi người cùng biết:

Bản cam kết

Bản cam kết

BẢN CAM KẾT
Xêm thêm
Nghệ thuật báo giá - chào giá trong bán hàng

Nghệ thuật báo giá - chào giá trong bán hàng

Việc ra giá trước có ưu điểm là làm cho bạn chủ động, sẽ có tác dụng gây ảnh hưởng mãi toàn bộ cuộc thương lượng, nhưng cũng bất lợi là đối tác sau khi biết báo giá của bạn có thể tự điều chỉnh cách suy nghĩ của họ mà khiến cho bạn mất điều kiện có được điều kiện giao dịch tốt hơn.
Xêm thêm
Quyết định trách nhiệm và nhóm tự quản

Quyết định trách nhiệm và nhóm tự quản

Quyết định trách nhiệm và nhóm tự quản
Xêm thêm
Dùng giải pháp BI để tối ưu hóa lợi nhuận

Dùng giải pháp BI để tối ưu hóa lợi nhuận

Mỗi một doanh nghiệp trên thị trường đều mang một tầm nhìn và chiến lược khác nhau. Tuy nhiên, một khi đi vào kinh doanh thì mục đích cuối cùng của mọi doanh nghiệp cũng nhằm nâng cao lợi nhuận. Bài viết này không đề cập đến khái niệm về hệ thống hỗ trợ thông minh ( Business Intelligence ), mà mục tiêu xuyên suốt là bàn về việc sử dụng nó để đạt được tối ưu hóa lợi nhuận của các doanh nghiệp
Xêm thêm
Danh sách giảng viên

Danh sách giảng viên

DANH SÁCH CÁN BỘ - CHUYÊN VIÊN NỘI BỘ ĐĂNG KÝ THAM GIA GIẢNG DẠY CÁC CHUYÊN ĐỀ TẠI CÔNG TY
Xêm thêm
Nhóm làm việc tự quản hiệu quả

Nhóm làm việc tự quản hiệu quả

Nhóm làm việc tự quản, giống như đội dự án của bạn có những đặc điểm riêng phân biệt họ với những nhóm và đội làm việc khác.
Xêm thêm
15 Lý do bạn cần có một bản kế hoạch kinh doanh

15 Lý do bạn cần có một bản kế hoạch kinh doanh

Kế hoạch kinh doanh trên thực tế là một công cụ không thể thiếu của các nhà quản lý và giống như mọi công cụ khác, nó đòi hỏi nhà quản lý phải hiểu được lý do tại sao lại cần đến một kế hoạch kinh doanh cũng như phải có các kỹ năng để sử dụng kế hoạch một cách chuyên nghiệp.Những lý do hiển nhiên và rõ ràng mà bạn cũng như nhiều nhà quản lý khác đều biết như: đó là một công cụ điều hành kinh doanh hữu ích, giúp bạn quản lý tốt công việc để đi đến thành công; giúp bạn truyền đạt ý tưởng đến các đồng nghiệp và là cơ sở cho mọi kế hoạch tài chính.Nhưng cũng có rất nhiều lý do quan trọng khác mà nhiều nhà quản lý đã không hề tính đến. Ví dụ, nó còn giúp bạn thấy trước những thử thách, rủi ro có thể xảy ra trước khi mọi việc đã trở nên quá muộn. Hay nói một cách khác, nó có thể ngăn ngừa bạn không đi vào một dự án kinh doanh mà khả năng thất bại là quá rõ.Vì vậy, để thay đổi cách nhìn nhận, bạn hãy tham khảo 15 lý do sau đây xếp theo thứ tự từ lý do mà bạn ít lưu tâm đến nhất đến những lý
Xêm thêm
Làm thế nào để giữ được khách hàng

Làm thế nào để giữ được khách hàng

Chăm sóc và giữ được khách hàng quen thuộc là bí quyết đưa đến sự thành công của nhiều doanh nghiệp. Bạn có thể giữ khách bằng điện thoại, gặp mặt trực tiếp hay qua thư. Dưới đây là một số phương pháp cụ thể bạn có thể áp dụng:
Xêm thêm
Danh sách CNV được đào tạo

Danh sách CNV được đào tạo

Danh sách CNV được đào tạo
Xêm thêm
Unilever - Ứng dụng thành công BI

Unilever - Ứng dụng thành công BI

Năm 2001, mặc dù Unilever đã triển khai hệ thống ERP rộng khắp các chi nhánh trên thế giới, nhưng ban quản trị vẫn không có được thông tin hợp nhất ở phạm vi toàn cầu trong thời gian ngắn
Xêm thêm
Kế hoạch đào tạo chung

Kế hoạch đào tạo chung

Kế hoạch đào tạo chung
Xêm thêm
Hội thảo giới thiệu Sap BI

Hội thảo giới thiệu Sap BI

Vừa qua, Công ty Dịch vụ ERP FPT đã tham gia trình bày giải pháp Báo cáo phục vụ lãnh đạo SAP BI trong hội thảo “Bứt phá với DB2 9.7″ do IBM tổ chức tại khách sạn New World, TP HCM. Anh Đặng Trường Thạch, Trưởng nhóm Kinh doanh FPT IS ERP HCM đã trao đổi những lợi ích của giải pháp SAP BI có thể trợ giúp lãnh đạo doanh nghiệp.
Xêm thêm
7 Phương pháp cho nhóm làm việc hiệu quả

7 Phương pháp cho nhóm làm việc hiệu quả

Theo các nhân viên thì đối với họ 3 yếu tố quan trọng hàng đầu là: lòng tự trọng, cảm giác khi hoàn thành công việc và sự được công nhận. Dĩ nhiên tiền bạc cũng cần thiết nhưng nó không quá quan trọng như ba yếu tố kể trên. Hãy cân nhắc điều này và tham khảo bảy phương pháp tốt nhất sau đây để thúc đẩy nhóm của bạn hoạt động hiệu quả hơn.
Xêm thêm
Trau dồi kĩ năng bán hàng

Trau dồi kĩ năng bán hàng

Bạn không thể thuyết phục được ai nếu như bạn không thuyết phục được bản thân mình. Tin tưởng vào những gì bạn đang chào mời khách và nói lại với khách hàng về điều đó với lòng nhiệt tình của bạn. Không cần thiết phải trình bày quá nhanh và quá to. Bạn hãy nói một cách tự nhiên và ngừng lại để mạnh điểm gì đó và đưa ra những câu hỏi của bạn.
Xêm thêm
Teamwork và 15 quy luật

Teamwork và 15 quy luật

Teamwork và 15 quy luật
Xêm thêm
Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo
Xêm thêm
Global Cybersoft tổ chức hội thảo BI

Global Cybersoft tổ chức hội thảo BI

Ngày 10/9/2009, tại TP.HCM, Công ty Global CyberSoft Việt Nam và Tập đoàn Phần mềm SAP tổ chức hội thảo “Cùng Business Intelligence khám phá cơ hội mới”. Đối tượng tham dự hội thảo này là các tổng giám đốc, giám đốc tài chính, giám đốc CNTT thuộc nhiều lĩnh vực như sản xuất, tiêu thụ và phân phối sản phẩm; vận tải; xây dựng và tài chính – ngân hàng…
Xêm thêm
Quy trình chuẩn bị của nhân viên bán hàng khi tiếp xúc khách hàng

Quy trình chuẩn bị của nhân viên bán hàng khi tiếp xúc khách hàng

Việc tiếp xúc với khách hàng để nhằm mục đích bán hàng trong tương lai là rất quan trọng, vì đó là bước khởi đầu của một thương vụ. Hành vi là cách cư xử mà nhân viên bán hàng thể hiện trước khách hàng. Những hành vi đó quyết định sự phát triển của mối quan hệ sau này giữa hai bên, vì thế cần biểu hiện một cách hiệu quả. Người bán hàng có thể có thái độ rất tốt với khách hàng nhưng lại không biết cách thể hiện thái độ đó.
Xêm thêm
Cách sử dụng điện thoại để tiếp xúc với khách hàng

Cách sử dụng điện thoại để tiếp xúc với khách hàng

Giao dịch qua điện thoại chiếm tỷ lệ lớn trong các giao dịch trực tiếp với khách hàng. Một vài tổ chức như công ty cung cấp điện, nước, có hẳn một bộ phận chuyên cung cấp thông tin cho khách hàng, nhưng trong nhiều doanh nghiệp mọi nhân viên đều có thể trả lời các cuộc gọi; Đối với khách hàng, người trả lời điện thoại là doanh nghiệp. Uy tín của doanh nghiệp sẽ tăng hay giảm phụ thuộc cách xử lý của cá nhân đó trong các tình huống giao dịch với khách hàng. Không phục vụ một cách thỏa đáng qua điện thoại là một trong nhiều nguyên nhân phát sinh khiếu nại từ khách hàng.
Xêm thêm
Hồ sơ đào tạo và huấn luyện cá nhân

Hồ sơ đào tạo và huấn luyện cá nhân

HỒ SƠ ĐÀO TẠO – HUẤN LUYỆN CÁ NHÂN
Xêm thêm
Cách sử dụng trang phục phù hợp khi tiếp xúc vói khách hàng

Cách sử dụng trang phục phù hợp khi tiếp xúc vói khách hàng

Những điều nên làm: Chỉnh tề thể hiện tính chu đáo tạo sự tin tưởng nơi khách hàng; Thích hợp để tạo sự thoải mái, tư thế đĩnh đạc và tự tin khi sử dụng; Phù hợp với ngành nghề, vị trí xã hội, tuổi tác, vóc dáng,v.v…
Xêm thêm
20 Câu hỏi đặt ra cho nhóm quản lý của mình

20 Câu hỏi đặt ra cho nhóm quản lý của mình

20 câu hỏi dưới đây nhằm giúp bạn tiếp cận với những khả năng hiện thời của công ty trong việc quản lí phương hướng chiến lược, chương trình /dự án và các hoạt động vận hành. Mỗi chủ đề chính sẽ bao gồm một số câu hỏi cùng với các lời khuyên để có thể giúp bạn thực hiện một cách hiệu quả nhất.
Xêm thêm
Ấn tượng ban đầu của nhân viên bán hàng

Ấn tượng ban đầu của nhân viên bán hàng

Thể hiện mối quan tâm của ta với khách hàng vì cần phải hiểu là hầu hết khách hàng đều thích được tâng bốc; Làm cho khách hàng cảm thấy mình quan trọng vì bạn phải hỏi ý kiến của họ; Khách hàng cảm thấy thoải mái và an toàn vì họ đã quyết định đúng khi “chọn mặt gủi vàng”; Cho khách hàng cơ hội thể hiện mình vì được tham gia vào quá trình bán hàng. Đó cũng là cơ hội để bạn hiểu rõ khách hàng hơn;
Xêm thêm
Kế hoạch đào tạo

Kế hoạch đào tạo

KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO
Xêm thêm
101 Bí quyết điều hành nhóm

101 Bí quyết điều hành nhóm

101 Bí quyết điều hành nhóm
Xêm thêm
Kế hoạch đào tạo và huấn luyện

Kế hoạch đào tạo và huấn luyện

Kế hoạch đào tạo và huấn luyện
Xêm thêm
Ứng dụng BI tại EDT

Ứng dụng BI tại EDT

Ngay cả khi đã thu thập được nhiều dữ liệu từ thị trường, đối tác và khách hàng thì việc biến các dữ liệu này thành thông tin hữu ích cũng không dễ với nhiều người. Chúng tôi đã quyết định đưa BI vào nhằm phục vụ cho nhu cầu nội bộ cũng như làm mô hình tham chiếu cho việc tư vấn đối với khách hàng. Điều thuận lợi là chúng tôi cũng làm tư vấn từ nghiệp vụ cho đến quản lý và công nghệ nên biết rất rõ những gì phải làm.
Xêm thêm
Nhóm và nhiệm vụ của nhóm

Nhóm và nhiệm vụ của nhóm

Nhóm lãnh đạo: Nhóm có chức năng liên đới với nhau do vai trò. Một số nhiệm vụ chủ yếu bao gồm: Điều hành tổ chức hay hoạt động phân công hàng ngày, hội họp theo lịch trình, ra quyết định dựa trên thông tin từ cấp dưới,Dàn xếp những tranh chấp cá nhân.
Xêm thêm
Các khía cạnh của hệ thống kiểm soát nội bộ là rủi ro

Các khía cạnh của hệ thống kiểm soát nội bộ là rủi ro

Các khía cạnh của hệ thống kiểm soát nội bộ là rủi ro bao gồm bên trong và bên ngoài
Xêm thêm
Tại sao khách hàng lại phản đối

Tại sao khách hàng lại phản đối

Khách hàng đưa ra ý kiến phản đối lúc nào? Khi bắt đầu cuộc hẹn đầu tiên Khách hàng không quen thuộc với sản phẩm, dịch vụ hay các khái niệm mà người bán đề cập: bảo hiểm nhân thọ Khi giới thiệu và dẫn chứng sản phẩm hay dịch vụ
Xêm thêm
Phân tích vai trò của nhóm kinh doanh

Phân tích vai trò của nhóm kinh doanh

Phân tích vai trò của nhóm kinh doanh: đánh giá các phẩm chất lãnh đạo, việc lãnh đạo nhóm, am hiểu các chức năng lãnh đạo, việc xem xét các vai trò, phân công phân nhiệm.
Xêm thêm
Phân tích động lực quản lí nhóm trong kinh doanh

Phân tích động lực quản lí nhóm trong kinh doanh

Phân tích động lực quản lí nhóm trong kinh doanh : Cổ vũ sự hợp tác, Am hiểu tiến độ phát triển của nhóm, sử dụng những mưu lược điều hành, định hình nhóm, giải quyết xung khắc, thích nghi vai trò của bạn, phát triển vai trò của các thành viên.
Xêm thêm
Vai trò chủ yếu trong một nhóm kinh doanh

Vai trò chủ yếu trong một nhóm kinh doanh

Vai trò chủ yếu trong một nhóm kinh doanh : người lãnh đạo, người góp ý, người bổ sung, người giao dịch, người điều phối, người tham gia ý kiến, người giám sát.
Xêm thêm
Phiếu yêu cầu đào tạo hằng năm

Phiếu yêu cầu đào tạo hằng năm

Phiếu yêu cầu đào tạo hằng năm
Xêm thêm
Phiếu yêu cầu đào tạo đột xuất

Phiếu yêu cầu đào tạo đột xuất

PHIẾU YÊU CẦU ĐÀO TẠO ĐỘT XUẤT
Xêm thêm
Phiếu yêu cầu đào tạo tổng hợp

Phiếu yêu cầu đào tạo tổng hợp

PHIẾU YÊU CẦU ĐÀO TẠO TỔNG HỢP
Xêm thêm
Phiếu xác định nhu cầu đào tạo

Phiếu xác định nhu cầu đào tạo

PHIẾU XÁC ĐỊNH NHU CẦU ĐÀO TẠO
Xêm thêm
Quy trình đào tạo

Quy trình đào tạo

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO
Xêm thêm
Top 10 nhà cung cấp giải pháp HCM 2009

Top 10 nhà cung cấp giải pháp HCM 2009

Hầu hết các bộ phận quản lý nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp đều gặp phải thách thức lớn trong quá trình hoạt động như bài toán làm thế nào để tổ chức hoạt động với chi phí phải được giảm thiểu xuống mức thấp nhất có thể, hay phải phụ thuộc vào các quy trình quản lý thủ công cồng kềnh phức tạp để thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá nhân viên và các hoạt động khác.
Xêm thêm
Các đặc tính công nghệ và ưu điểm nổi bật của phần mềm 3S ERP

Các đặc tính công nghệ và ưu điểm nổi bật của phần mềm 3S ERP

Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP được phát triển dựa trên các chuẩn quốc tế về quản trị doanh nghiệp, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đồng thời hệ thống được thiết kế rất mềm dẻo và linh hoạt sẵn sàng cho việc mở rộng, phát triển và nâng cấp trong tương lai. Các đặc tính công nghệ cơ bản của giải pháp 3S ERP được thể hiện qua các đặc điểm
Xêm thêm
Quy trình quản lý nhân sự trang 3 Quy trình quản lý nhân sự trang 3

Mỗi doanh nghiệp có một mô hình, cách thức quản lý, các quy định khác nhau nên việc xây dựng quy trình nhân sự cần căn cứ...

10/ 10 - 3314 phiếu bầu

Hỗ trợ trực tuyến

                      

    Hotline: 0969 232 969

        (ZALO, VIBER)

 

 

banner 1 Banner 2 Cam-ket-bbu Thời gian làm việc Giấy chứng nhận
Back to top

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

 

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác
0969 232 969