Quy trình quản lý kinh doanh

Quy trình quản lý kinh doanh

 

           Cũng giống như phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu BBU đã tổ chức bộ máy hoạt động của công ty theo các chức năng như bộ phận kinh doanh, bộ phận sản xuất, bộ phận nhân sự, bộ phận tài chính – kế toán…Một trục trặc thường thấy của cấu trúc này là sự phối hợp giữa các bộ phận chức năng rất yếu, vì vậy để hoạt động hiệu quả hơn thì BBU đã áp dụng quy trình quản lí kinh doanh riêng biệt và sáng tạo.

 

           Doanh nghiệp nào cũng cần các quy trình để tạo ra sản phẩm và dịch vụ. Quy trình là một nhóm chọn lọc các hoạt động sử dụng nguồn lực để tạo ra kết quả (dưới dạng sản phẩm hay dịch vụ) mang lại giá trị cho khách hàng và một dạng lợi ích nào đó cho doanh nghiệp. Các quy trình thể hiện dòng công việc và thông tin xuyên suốt quá trình kinh doanh, vì vậy toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp được xác định bởi các quy trình kinh doanh.

 

           Vì quy trình thường hướng đến một kết quả cụ thể và đi qua nhiều chức năng nên trong các tổ chức theo cấu trúc chức năng truyền thống, các quy trình thường bị phân mảnh và gián đoạn. Để đạt được hiệu quả hoạt động cao, doanh nghiệp cần quản lý thông qua các quy trình liên chức năng chứ không nên dựa theo cấu trúc tổ chức. Tâm điểm của quản lý kinh doanh là quản lý các quy trình. Đặc biệt nếu doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng, định hướng khách hàng, linh hoạt, tốc độ, và phục vụ thì quan điểm quản lý bằng quy trình lại càng thiết yếu.

 

            Nhiều người kinh doanh thường chỉ quan tâm đến kết quả mình đạt được và không quan tâm cách thức làm ra kết quả đó như thế nào. Và khi có vấn đề hay kết quả không như ý muốn, tệ hơn nữa là doanh thu quá thấp, khi đó bạn bắt đầu tìm hiểu lý do vì sao thì đã quá muộn, nó sẽ khiến công việc kinh doanh của bạn thật sự gặp rắc rối.Thay vì phải loay hoay trong những rắc rối BBU đã cẩn thận ngay từ khi bắt đầu quản lí chặt chẽ và tỉ mỉ trong từng khâu.

 

          Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu BBU đã áp dụng quy trình quản lý kinh doanh sáng tạo và hiệu quả cao trong công việc. Do áp dụng quy trình hợp lí và chuyên nghiệp nên hình ảnh của công ty ngày càng được nâng cao càng ngày tiến gần hơn đến với người tiêu dùng.

  • 12 tháng 8 2017
Việc ra giá trước có ưu điểm là làm cho bạn chủ động, sẽ có tác dụng gây ảnh hưởng mãi toàn bộ cuộc thương lượng, nhưng cũng bất lợi là đối tác sau khi biết báo giá của bạn có thể tự điều chỉnh cách suy nghĩ của họ mà khiến cho bạn mất điều kiện có được điều kiện giao dịch tốt hơn.Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Việc tiếp xúc với khách hàng để nhằm mục đích bán hàng trong tương lai là rất quan trọng, vì đó là bước khởi đầu của một thương vụ. Hành vi là cách cư xử mà nhân viên bán hàng thể hiện trước khách hàng. Những hành vi đó quyết định sự phát triển của mối quan hệ sau này giữa hai bên, vì thế cần biểu hiện một cách hiệu quả. Người bán hàng có thể có thái độ rất tốt với khách hàng nhưng lại không biết cách thể hiện thái độ đó. Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Giao dịch qua điện thoại chiếm tỷ lệ lớn trong các giao dịch trực tiếp với khách hàng. Một vài tổ chức như công ty cung cấp điện, nước, có hẳn một bộ phận chuyên cung cấp thông tin cho khách hàngXem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Quy trình Từ nhu cầu đến giao hàng của giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP sẽ hỗ trợ tự động hóa quy trình sản xuất của doanh nghiệp, đồng thời giúp việc kiểm soát các bước của quá trình được chặt chẽ hơn cũng như cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác phục vụ công tác quản lí sản xuất.Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Người bán hàng nếu biết cách vẫn có thể chủ động tham gia vào quá trình hình thành giá bán. Kể cả đối với các hàng hoá đã được quy định giá cố định nhưng người bán vẫn có thể tác động vào giá cả mà khách hàng có thể chấp nhận. Có ba trường hợp sẽ xảy ra khi người bán hàng tư vấn cho khách hàng. Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Cách mạng công nghệ đã kéo theo cuộc cách mạng khác mà dẫn đầu bởi chính khách hàng. Khách hàng giờ đây đã biết đặt ra yêu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ khách hàng hoàn thiện. Các doanh nghiệp nhận ra rằng họ thực sự biết rất ít hoặc chẳng biết gì về khách hàng cá nhân vì vậy không ngừng nỗ lực để có cái nhìn cụ thể hơn nhu cầu của mỗi khách hàng.Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Các nhân viên có tham gia vào công tác sales plan phải được đào tạo về những kỹ năng team building, effect leadership, effect meeting, How to run a brainstorming session, Project Management và kỹ năng vi tính phải đạt ở mức độ thông thạo Excel, Word, Microsoft Project.Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Tổng giá trị gia tăng là tổng giá trị tăng lên do các đề xuất của các bộ phận, cá nhân trong 1 năm. Ngoài ra, bạn có thể tổng hợp tổng chi phí thưởng và tỷ lệ tương ứng với tổng giá trị gia tăng.Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Chăm sóc và giữ được khách hàng quen thuộc là bí quyết đưa đến sự thành công của nhiều doanh nghiệp. Bạn có thể giữ khách bằng điện thoại, gặp mặt trực tiếp hay qua thư. Dưới đây là một số phương pháp cụ thể bạn có thể áp dụngXem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Tỷ lệ bằng cấp đạt/bằng cấp yêu cầu của một chức danh. Tỷ lệ bằng cấp cao hơn của một chức danh. Tỷ lệ theo trình độ văn hoá nói chung của toàn bộ công nhân viên.Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Mục đích: Tìm kiếm và thiết lập kênh phân phối mới. Xây dựng chính sách khách hàng và quản trị thông tin Khách hàngXem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Phẩm chất cần thiết Nhiệt tình, trung thực, tự tin; Tác phong chuyên nghiệp, năng động lạc quan, kiên trì; Có năng khiếu thẩm mỹ, có kế hoạch, có sáng kiến, hiểu biết rộng; Dễ tạo thiện cảm, có trí nhớ tốt, có óc khôi hài; Biết lắng nghe, dũng cảm, v.v…Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Một giám đốc bán hàng chịu trách nhiệm đối với kế hoạch phát triển ở mức khu vực với chiến lược bán hàng có hiệu quả và thực hiện được doanh số cao nhất. Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Việc đánh giá công việc là tùy thuộc vào phương pháp của mỗi công ty, nhưng sau khi đánh giá, đây là những số liệu bạn cần quan tâm.Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Số lần mua hàng là số lần khách hàng mua hàng trong một đơn vị thời gian. Tần suất tác động là số lần chăm sóc trong một đơn vị thời gian. Bạn cần xác định xem tần suất đã đủ và đều hay chưa. Việc chăm sóc có một mục đích cũng quan trọng là “gợi nhớ” cho khách hàng, chính vì vậy bạn cần có kế hoạch cho khoảng cách các lần chăm sóc phù hợp.Xem thêm >>
  • 12 tháng 8 2017
Công thức: = số lần không phục vụ được/tổng số lần phục vụ hoặc đơn thuần là tổng số lần không phục vụ được (nếu bạn không đo lường được tổng số lần phục vụ).Xem thêm >>

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK DƯỢC BBU

Trụ sở chính: Số 91-93 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh phía Bắc: Tầng 03, Số 92 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh số 1: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh số 2: 170 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh số 3: Lầu 7 số 100 Phan Xích Long, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline - Zalo - Viber :  0969 232 969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: www.bbu.com