Kĩ năng phục vụ tại Công ty CP XNK BBU
Kĩ năng phục vụ tại Công ty CP XNK BBU
Kỹ năng phục vụ tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu BBU:
1. Khách hàng là cha là mẹ
Họ là người có điều kiện ra quyết định mua sắm.Khách hàng là đối tượng được thừa hưởng các đặc tính, chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ.
2. Kỹ năng giao tiếp
Hiểu bạn muốn nói gì: nếu bạn muốn nói chuyện thật thuyết phục, điều đầu tiên bạn phải biết là bạn đang nói về điều gì. Hiểu rõ quan điểm của bản thân, biết rõ điều cần nói bạn mới có thể có được một cuộc thương thuyết thành công theo ý muốn.
Hiểu đối phương: cần phải hiểu rõ người mà bạn đang nói chuyện, họ thích và không thích điều gì. Bạn không thể lấy lòng người khác khi không biết họ muốn nghe những gì. Một yếu tố cực kỳ quan trọng trong kỹ năng giao tiếp thông minh là nói những điều người khác muốn nghe.
Ngữ điệu, giọng điệu: dù là nói chuyện với những người lạ hay bạn bè, đối tác, những ngữ điệu của bạn cũng sẽ giúp bạn truyền tải những gì mà bạn muốn nói. Những ngữ điệu trong khi nói chuyện cũng sẽ giúp người nghe cảm thấy thoải mái và thú vị hơn khi lắng nghe những gì bạn nói. Ngoài ra, ngữ điệu cũng góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn.
Chú ý đến ngon ngữ cơ thể.
3. Ăn mặc :
Nhiều nghiên cứu cho thấy ăn mặc đẹp ở nơi làm việc có thể tác động đến cách mọi người nhìn nhận về bạn, thể hiện mức độ tự tin và khả năng tư duy trừu tượng của bạn. Ăn mặc là một trong những yếu tố làm nên kỹ năng phục vụ.
4. Văn hóa 5C:
Chủ động, cười, chào, chia sẻ, cảm ơn.
Số lần xem: 1127