quan-li

Hãy share để mọi người cùng biết:

Kỹ năng quản lý doanh nghiệp Công ty cổ phần XNK Bbu

Kỹ năng quản lý doanh nghiệp Công ty cổ phần XNK Bbu

Quản lý là quá trình làm việc cùng với và thông qua các cá nhân, các nhóm và... Xêm thêm
Checklist thăm quan và đánh giá VHDN

Checklist thăm quan và đánh giá VHDN

Checklist thăm quan và đánh giá VHDN Xêm thêm
Câu hỏi về lý tưởng, niềm tin, sự thỏa mãn của nhân viên

Câu hỏi về lý tưởng, niềm tin, sự thỏa mãn của nhân viên

Câu hỏi về lý tưởng-niềm tin-sự thỏa mãn của nhân viên Xêm thêm
Quy định về văn hóa giao tiếp của CNV

Quy định về văn hóa giao tiếp của CNV

Trong hoạt động của doanh nghiệp, đôi khi bạn cũng có dịp gặp gỡ báo chí.... Xêm thêm
Check List các loại nghi lễ trong doanh nghiệp

Check List các loại nghi lễ trong doanh nghiệp

Khi tổ chức các loại nghi lễ này, cần lưu ý một số điểm sau: Phải mang... Xêm thêm
Danh mục trọng số các yếu tố VHDN

Danh mục trọng số các yếu tố VHDN

Phần phân lọai các yếu tố dưới đây chỉ mang tính chất tương đối. Bản... Xêm thêm
Tiêu chuẩn phân cấp văn hóa doanh nghiệp

Tiêu chuẩn phân cấp văn hóa doanh nghiệp

Tiêu chuẩn phân cấp văn hóa doanh nghiệp Xêm thêm
Đạt đến thỏa thuận và ký hợp đồng

Đạt đến thỏa thuận và ký hợp đồng

Đối với những vấn đề nào chưa được thống nhất, có cần thiết tiến hành... Xêm thêm
Cách gọi điện thoại chào hàng ngẫu nhiên của nhân viên bán hàng

Cách gọi điện thoại chào hàng ngẫu nhiên của nhân viên bán hàng

Nhiều doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên của mình thực hiện các cuộc gọi... Xêm thêm
Để có thể kết thúc bán hàng hiệu quả hơn

Để có thể kết thúc bán hàng hiệu quả hơn

Kết thúc bán hàng là làm cho khách hàng tiềm năng chấp nhận mua hàng của mình.... Xêm thêm
Quy định quản lí biểu mẫu sổ sách tại BBU

Quy định quản lí biểu mẫu sổ sách tại BBU

Quy định quản lí biểu mẫu sổ sách Xêm thêm
Quy định quản lí và sử dụng xe ô tô của BBU

Quy định quản lí và sử dụng xe ô tô của BBU

Quy định quản lí và sử dụng xe ô tô Xêm thêm
Tầm quan trọng của quản lí quan hệ khách hàng-CRM  của công ty xuất nhập khẩu Bbu

Tầm quan trọng của quản lí quan hệ khách hàng-CRM của công ty xuất nhập khẩu Bbu

Cách mạng công nghệ đã kéo theo cuộc cách mạng khác mà dẫn đầu bởi chính... Xêm thêm
Quy trình quản lí thư viện của công ty BBU

Quy trình quản lí thư viện của công ty BBU

Quy trình quản lí thư viện của BBU Xêm thêm
Nghệ thuật báo giá - chào giá trong bán hàng

Nghệ thuật báo giá - chào giá trong bán hàng

Việc ra giá trước có ưu điểm là làm cho bạn chủ động, sẽ có tác dụng gây... Xêm thêm
Quy định quản lí tài liệu tại công ty

Quy định quản lí tài liệu tại công ty

Quy định quản lí tài liệu tại BBU Xêm thêm
Làm thế nào để giữ được khách hàng

Làm thế nào để giữ được khách hàng

Chăm sóc và giữ được khách hàng quen thuộc là bí quyết đưa đến sự thành... Xêm thêm
Những yêu cầu cần có của nhân viên bán hàng

Những yêu cầu cần có của nhân viên bán hàng

Phẩm chất cần thiết Nhiệt tình, trung thực, tự tin; Tác phong chuyên nghiệp,... Xêm thêm
Quy định chế độ công tác, công tác phí cho nhân viên của công ty BBU

Quy định chế độ công tác, công tác phí cho nhân viên của công ty BBU

Quy định chế độ công tác, công tác phí của công ty xuất nhâp khẩu BBU Xêm thêm
Trau dồi kĩ năng bán hàng

Trau dồi kĩ năng bán hàng

Bạn không thể thuyết phục được ai nếu như bạn không thuyết phục được... Xêm thêm
Quy trình chuẩn bị của nhân viên bán hàng khi tiếp xúc khách hàng

Quy trình chuẩn bị của nhân viên bán hàng khi tiếp xúc khách hàng

Việc tiếp xúc với khách hàng để nhằm mục đích bán hàng trong tương lai là... Xêm thêm
Cách sử dụng điện thoại để tiếp xúc với khách hàng

Cách sử dụng điện thoại để tiếp xúc với khách hàng

Giao dịch qua điện thoại chiếm tỷ lệ lớn trong các giao dịch trực tiếp... Xêm thêm
Quản lí con dấu của công ty cổ phần XNK BBU

Quản lí con dấu của công ty cổ phần XNK BBU

Quy trình quản lí con dấu của công ty BBU Xêm thêm
Cách sử dụng trang phục phù hợp khi tiếp xúc vói khách hàng

Cách sử dụng trang phục phù hợp khi tiếp xúc vói khách hàng

Những điều nên làm: Chỉnh tề thể hiện tính chu đáo tạo sự tin tưởng nơi... Xêm thêm
Ấn tượng ban đầu của nhân viên bán hàng

Ấn tượng ban đầu của nhân viên bán hàng

Thể hiện mối quan tâm của ta với khách hàng vì cần phải hiểu là hầu hết... Xêm thêm
Nhóm và nhiệm vụ của nhóm

Nhóm và nhiệm vụ của nhóm

Nhóm lãnh đạo: Nhóm có chức năng liên đới với nhau do vai trò. Một số nhiệm... Xêm thêm
Phương pháp xử lý các phản đối để rút lại việc bán hàng

Phương pháp xử lý các phản đối để rút lại việc bán hàng

Phủ nhận trực tiếp Cần cung cấp thêm dữ liệu để người mua hiểu rõ... Xêm thêm
Nguyên tắc và kinh nghiệm trong việc rút lại việc bán hàng

Nguyên tắc và kinh nghiệm trong việc rút lại việc bán hàng

Những nguyên tắc cơ bản để rút lại việc bán hàng thành công Nêu bật lợi... Xêm thêm
Tại sao khách hàng lại phản đối

Tại sao khách hàng lại phản đối

Khách hàng đưa ra ý kiến phản đối lúc nào? Khi bắt đầu cuộc hẹn đầu... Xêm thêm
Những điều cần tránh khi tiếp xúc với khách hàng

Những điều cần tránh khi tiếp xúc với khách hàng

Những điều cần tránh khi tiếp xúc với khách hàng: Những hành vi vi phạm... Xêm thêm
Phân tích động lực quản lí nhóm trong kinh doanh

Phân tích động lực quản lí nhóm trong kinh doanh

Phân tích động lực quản lí nhóm trong kinh doanh : Cổ vũ sự hợp tác, Am hiểu... Xêm thêm
Ma trận quản lý thời gian

Ma trận quản lý thời gian

Ma trận quản lý thời gian (“Time Management Matrix”) là một trong các công cụ... Xêm thêm
Vai trò chủ yếu trong một nhóm kinh doanh

Vai trò chủ yếu trong một nhóm kinh doanh

Vai trò chủ yếu trong một nhóm kinh doanh : người lãnh đạo, người góp ý,... Xêm thêm

10/ 10 - 3296 phiếu bầu

Hỗ trợ trực tuyến

 

    Hotline: 0969 232 969

        (ZALO, VIBER)

 

 

banner 1 Banner 2 Cam-ket-bbu Thời gian làm việc Giấy chứng nhận
Back to top

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

 

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác
0969 232 969