Kĩ năng telesales

Kĩ năng telesales

 

Kĩ năng telesales là một kĩ năng cực kì quan trọng của một nhân viên sale.

 

Telesales có rất nhiều ưu điểm so với với sale thông thường. Telesales giúp bạn tiết kiệm được chi phí, công sức, và thời gian làm việc.

 

Ba yếu tố quan trọng quyết định một cuộc telesales thành công là thái độ, kiến thức, ngôn ngữ. Là một nhân viên telesales bạn cần có một thái độ lịch sự, nhã nhặn, tôn trọng và biết lắng nghe khách hàng. Giọng nói cần có âm lượng phù họp, phát âm chuẩn và có vốn từ rộng, thể hiện sự hiểu biết. Ngoài ra, bạn cần phải có những  kiến thức cơ bản về sản phẩm mà mình bán.

Điều quan trọng cuối cùng của một cuộc telesales là bạn cần phải chốt đơn hàng để xác định khách hàng mua gì, tổng bill cộng phí ship là bao nhiêu, và họ tên, số điện thoại, địa chỉ khách hàng để thuận tiện cho việc giao hàng.

Telesales là một kĩ năng quan trọng và cần có sự học hỏi tập luyện. Trở thành một nhân viên telesales chuyên nghiệp không hề khó, quan trọng là bạn có cố gắng, nỗ lực tập luyện, học hỏi hay không.

 

Kĩ năng telesales

 

 

Tags
Gửi bình luận của bạn

Hãy share để mọi người cùng biết:

Kĩ năng telesales Kĩ năng telesales

Kĩ năng telesales là một kĩ năng cực kì quan trọng của một nhân viên sale.

10/ 10 - 3306 phiếu bầu

Back      Print In      Đã xem : 2388

Hỗ trợ trực tuyến

 

    Hotline: 0969 232 969

        (ZALO, VIBER)

 

 

banner 1 Banner 2 Cam-ket-bbu Thời gian làm việc Giấy chứng nhận
Back to top

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

 

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác