Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu BBU đã áp dụng quy trình quản lí kinh doanh sáng tạo và hiệu quả. Với quy trình phù hợp và...
Hãy share để mọi người cùng biết:
Phẩm chất cần thiết
Nhiệt tình, trung thực, tự tin;
Tác phong chuyên nghiệp, năng động lạc quan, kiên trì;
Có năng khiếu thẩm mỹ, có kế hoạch, có sáng kiến, hiểu biết rộng;
Dễ tạo thiện cảm, có trí nhớ tốt, có óc khôi hài;
Biết lắng nghe, dũng cảm, v.v…
Xêm thêm
Khách hàng ngày nay không chỉ khó tính mà còn rất thông thái. Nếu sản phẩm không khác biệt thì hoạt động quản lý dịch vụ khách hàng phải xuất sắc để bù lại...
Hiện nay, văn hóa kinh doanh của nhiều công ty đang đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. Càng nhiều công ty mới được lập ra, khách hàng càng tự trang bị cho mình nhiều kiến thức hơn, tìm cho mình nhiều lựa chọn hơn và kỳ vọng vào sản phẩm cũng cao hơn rất nhiều. Vì vậy, quản lý dịch vụ khách hàng trở thành yêu cầu quan trọng đảm bảo cho khách hàng, trước hết là vui vẻ khi đến với doanh nghiệp, sau đó là hài lòng sau khi đã mua hàng, và cuối cùng là nhớ đến doanh nghiệp trong một thời gian dài sau khi sử dụng sản phẩm.
Có rất nhiều cách để quản lý tốt dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp. Dưới đây là một số gợi ý mang tính tổng quát có thể áp dụng được cho nhiều doanh nghiệp.
Xêm thêm